วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2555

รวมแหล่ง download ipa file สำรองจาก AppTrackr

0 ความคิดเห็น



ใครใช้ installous คงรู้อยู่แล้วว่า installous ใช้ข้อมูลจากเว็บ  apptrackr ซึ่งถือเป็น เว็บ index สำหรับ ipa file ที่ใหญ่ที่สุด และดีที่สุดแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากปริมาณคนใช้เป็นจำนวนมาก บางครั้งก็มี อาการรวนเกินขึ้นได้ เลยแนะนำ แหล่งโหลด ipa file อื่น ๆ นอกเหนือจาก apptrackr ไว้เป็นทางเลือก เผื่อ apptrackr เกิดล่มขึ้นมา 

logo
 AppCake
เว็บ จากเมืองจีน ชื่อน่ารับประทาน รวมสารพัด ipa ไฟล์ให้เราได้ดาวน์โหลดกัน มีสองภาษาจีน และอังกฤษ มีจัดอันดับแอพยอดนิยม แต่ใช้งานยากหน่อย เพราะต้องกดทีละแอพ ถึงจะมี หน้าต่างป๊อปอัพข้อมูลขึ้นมา



getipa-header
เว็บดูสบายตา แบ่งหมวดหมู่ไว้อย่างดี มีจัดอันดับ Top 100 แถมยังแยก แอพ ตามอุปกรณ์ 
เป็น iPhone หรือ iPad ได้ด้วย มีระบบเรตติ้ง แบ่งปันให้เพื่อนๆ ทาง twitter , facebook ข้อมูลแอพครบครัน เป็นเว็บน่าใช้อีกเว็บ



pandaimages
Panda App 
เป็นอีกเว็บที่จัดการเว็บได้ดี ขาวสะอาดตา เรียบง่าย ไม่รก แถมมี ครบทุก ระบบ ทั้ง iPhone , iOS, Android, Windows Phone, Tablet เขาจัดเต็มจริงๆ  มีรีวิวเกม และแอพน่าใช้ พร้อมคลิปตัวอย่าง แบ่งเป็นหมวดหมู่เรียบร้อย เป็นเว็บหมีแพนด้า น่ารัก น่าใช้


ipatrack
ipatrack.com  
เว็บเรียบง่าย ได้ใจความ มีจัดอันดับ แอพยอดนิยม และแอพมาใหม่ เว็บโหลดเร็วดีทีเดียว ส่วนใหญ่ฝากไฟล์ไว้ที่filesonic

25_banner
warezr.us 
เว็บบอร์ดเมืองนอก มีหลายอย่าง นอกจากไฟล์ ipa มีให้โหลด การ์ตูน animation, หนัง, มวยปล้ำ, ซีรีย์ แต่ต้องสมัครสมาชิกก่อน 




--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




pockoo
Pockoo
เว็บบอร์ดจากแดนมังกร แบ่งเป็นหมวด ๆ ใครชอบสไตล์เว็บบอร์ด ก็ลองดู


WhatsMacLogo
whatsmac
เว็บภาษาสเปน รวม app & game อีกที่หนึ่ง ลักษณะเป็น blog อัพเดตข้อมูลสม่ำเสมอ มีช่องให้ search หาไฟล์ มีข้อมูล(ภาษาสเปน) และรูปประกอบ


iapp-ru
iapplications.ru
เว็บรัสเซีย อ่านไม่ออก แต่ก็เดาได้จากรูป และชื่อ App & Game ยังเป็นภาษาอังกฤษ มีข้อมูลของ app และ game ถ้าตัวไหนดัง ก็มี youtube clip ให้ดูตัวอย่างเกมส์ด้วย ที่นี่ใช้ file hosting ไม่ซ้ำกับที่อื่น ใช้ของturbobit.net, rapidshare, letitbit  ทุกที่ต้องใส่ catcha แต่ rapidshare ก็เป็น host ที่เร็วและเสถียรมาก อัพเดตใหม่เรื่อยๆ มีไฟล์ใหม่ๆ  เยอะ


igui.ru_thumb
www.igui.ru 
เว็บรัสเซียอีกเว็บ ที่ทำได้สะอาดตา แบ่งหมวดหมู่ชัดเจนเป็น Games, Books, Programs และ Movies (ไม่แน่ใจเป็นภาษารัสเซีย?) ใช้ file hosting ของรัสเซียซะเป็นส่วนใหญ่ และมี file hosting ทั่วไปด้วย เช่น narod.ru, unibytes, depositfiles ซึ่งก็น่าจะดีตรงที่ ไฟล์คงไม่ค่อยดูตามลบสักเท่าไหร่ เว็บอัพเดตทันสมัย สม่ำเสมอ 

idownloads-ru
iDownloads.ru
เว็บรัสเซีย เป็นลักษณะ blog อัพเดต app & game ใหม่ ๆ ออกมาเรื่อย ๆ



--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Alternative IPA Websites 

credit : iphoneapptube.com

Leave a Reply

Labels