วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555

Cool Finger Faces - ทำนิ้วของคุณให้มีหน้า

0 ความคิดเห็น
Cool Finger Faces - Make Your Fingers Look Funny & Cool from Camera & Photo

                   Cool Finger Faces นั้นเป็นแอพที่จะทำให้เราเพลิดเพลินไปกับการแต่งนิ้วของเราให้มีลักษณะเป็นตัวการ์ตูนไปเลย โดยเราสามารถแต่งเติมหน้าตา แว่น แขน เสื้อผ้า เป็นต้น เรามาลองชมตัวอย่างคร่าวๆกันดีกว่าครับ

iPhone Screenshot 3
เราสามารถที่จะเลือกได้ว่าเราจะถ่ายรูปนิ้วของเราใหม่หรือเลือกที่มีมาให้

 
iPhone Screenshot 1
ก็มีหน้าตาให้ได้เลือกแต่งมากมาย เราสามารถที่จะย่อ ขยาย หมุน หน้าตา
เพื่อให้เข้ากับนิ้วของเรา


iPhone Screenshot 4
แถมยังมี มือ ทรงผม เสื้อผ้าและอื่นๆ


iPhone Screenshot 2
สุดท้ายก็สามารถใส่ Effects ให้กับรูปของเราได้อีกด้วยครับ

เป็น Application ที่น่าสนุกเลยที่เดียวครับ และยังเป็นของฟรีอีกด้วย ถ้าสนใจก็ลองโหลดมาลองเล่นดูกันได้ครับ


Leave a Reply

Labels